ಬೆಂಬಲಿಗರು

ಭಾನುವಾರ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 19, 2021

 ಕೆಲವು ಕ್ಲೀಶೆಗಳು 

ಕೆಲವು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವಾಗ ಮತ್ತು ವಂದನಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡುವಾಗ ಇವರು ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ಎಂದು ಹೇಳುವದು ಸಾಮಾನ್ಯ . ನಾನು ಕೆಲವುಕಡೆ ಭಾಷಣ ಮಾಡಲು ಹೋದಾಗಲೂ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿಸಿಕೊಂಡದ್ದು ಇದೆ .ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಖ್ಯಾತ ವೈದ್ಯರಾದ ಎ ಪಿ ಭಟ್ಟರು ಎನ್ನುವರು .ನನ್ನ ಬಿಡುವು ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದೇ ಇದೆ . ನನ್ನ ಈ ವರೆಗಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಖ್ಯಾತಿ ಗಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಜಾಗ ಬದಲಿಸಿದ್ದೇನೆ . 

ಇಂತಹ ವಿಶೇಷಣ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುವಾಗ ನನಗೆ ತಮಾಷೆ ಮತ್ತು ಮುಜುಗರ ಏಕ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಆಗುವುದು . ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಅಂತಹ ಕಡೆ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಕೊಂಡವನು .ಇನ್ನು ಇತರ ಅತಿಥಿಗಳು ಹಾಗೆಯೇ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಇಲ್ಲ .ಇಂದು ಮುಂಜಾನೆ ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ತನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ತಿಂಡಿ ಚಹಾ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು . ಅಧ್ಯಾಪಕರು ತಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ಪಾಠ ಮಾಡಿದರು .ನಗರ ಸಭೆಯ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಕೆಲಸ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ಜನರ ಸಮಸ್ಯೆ ಆಲಿಸಿದರು ಇತ್ಯಾದಿ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ?

                   ಇನ್ನು ಖ್ಯಾತ  ಎಂದರೆ ಏನು ? ಕೆಲಸ ಕಾರ್ಯಗಳು ತಾವೇ ಮಾತನಾಡುವ ದಿನಗಳು ಹೋಯಿತು .ಈಗ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ದಿನಗಳು . ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿ  ಹೆಸರು ಚಿತ್ರ  ಬರಿಸುವುದು ಅರ್ಥ ಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವವು .

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ