ಬೆಂಬಲಿಗರು

ಗುರುವಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 28, 2021

ಅಗಲಿದ ಮೇರು ನಟ ನೆಡುಮುಡಿ ವೇಣು

 ಅಗಲಿದ ಮೇರು ನಟ  ನೆಡುಮುಡಿ ವೇಣು 

 Nedumudi Venu - Wikipedia                                                                                                                     ೧೯೯೯೦ ರಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು .ನಾನು ಮಂಗಳೂರು ರೈಲ್ವೆ ಅರೋಗ್ಯ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯಾಧಿಕಾರಿ ಆಗಿದ್ದೆ . ಅಮೃತ್ ಟಾಕೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಲಯಾಳಿ ಸಿನೆಮಾ ಬಂದಿತ್ತು ;"ಹಿಸ್ ಹೈನೆಸ್ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ "ಅದರ ಶೀರ್ಷಿಕೆ . ಕುತೂಹಲದಿಂದ ನೋಡಲು ಹೋದೆವು .ನನ್ನ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ನಾನು ಅತ್ಯಂತ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಆನಂದಿಸಿದ ಒಂದು ಚಿತ್ರ . ನಟನೆ ,ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಮೆಲೋಡ್ರಾಮ ಎಲ್ಲವೂ ಸಹಜವಾಗಿ ಸಮ್ಮಿಳಿತ. ಸಿಬಿ ಮಲಯಿಲ್ ನಿರ್ದೇಶನ ದಲ್ಲಿ ನಟ ಮೋಹನಲಾಲ್ ನಿರ್ಮಿಸಿ ಸ್ವತಃ ನಟಿಸಿದ ಸಿನೆಮಾ ಹಲವು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಗಳನ್ನು ಸಹಜವಾಗಿ ತನ್ನದಾಗಿಸಿತು . ನನಗೆ ಅತೀ ಇಷ್ಟವಾದ ಪಾತ್ರ ಉದಯ ವರ್ಮ (ರಾಜ )ನಾಗಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ ನೆಡು ಮುಡಿ ವೇಣು ಅವರದು . ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ರಾಜ ಗಾಂಭೀರ್ಯ ,ಸಿನೆಮಾದಲ್ಲಿ ಯಥೇಚ್ಛ ಇರುವ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಹಾವ ಭಾವ . ನನಗೆ ಒಂದು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ನಟನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು . ಮುಂದೆ ಭರತನ್ ,ತೆನ್ಮಾವಿನ್ ಕೊಂಬಾತ್ ,ಚಮರಂ  ಮಾರ್ಗಂ ಇಂತಹ ಅನೇಕ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಅಭಿನಯ ನೋಡಿ ಆನಂದಿಸಿದೆ .ಚಿತ್ರಂ ಎಂಬ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವರು ಮೋಹನಲಾಲ್ ಹಾಡುವಾಗ ಮೃದಂಗ ನುಡಿಸುವರು .ಸ್ವಯಂ ಮೃದಂಗ ವಾದಕರಾದ ಇವರ ನಟನೆ ಅಷ್ಟು ಸಹಜವಾಗಿತ್ತು . ಇವರು ಮಿಂಚಿದ್ದು ಪೋಷಕ ನಟನಾಗಿ . ನಾಟಕ ,ಟಿವಿ ಸೀರಿಯಲ್   ,ಜನಪದ ಸಂಗೀತ ಹೀಗೆ ಕಲೆಯ ಹಲವು ರಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಕೈ ಆಡಿಸಿದ್ದ ಅವರು ಎರಡು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ತೀರಿ ಕೊಂಡಾಗ ಸಿನೆಮಾ ಮತ್ತು ಕಲಾ ರಸಿಕರು ಮತ್ತು ಕಲಾವಿದರು "ಇದು ತುಂಬಲಾರದ ನಷ್ಟ' ಎಂದು ಕಂಬನಿ ಮಿಡಿದುದು ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷೆ ಅಲ್ಲ . 

ಅವರನ್ನು ಕಲಾ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದವರು ಪ್ರಸಿದ್ದ ನಟ ,ಕವಿ

ನಾರಾಯಣ ಪಣಿಕ್ಕರ್ . ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಜಾಲಾಡುವಾಗ ಈ ಗುರು ಶಿಷ್ಯರ ಒಂದು ವೀಡಿಯೋ ಸಿಕ್ಕಿತು . ಅದನ್ನು ನೋಡಿರಿ .

 https://youtu.be/eJ2YSqgtk-I

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ