ಬೆಂಬಲಿಗರು

ಮಂಗಳವಾರ, ಮೇ 25, 2021

ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಪ್ರಮಾಣ

ಗೌಪ್ಯತೆಯ  ಪ್ರಮಾಣ 

ಮೊನ್ನೆ ಕೇರಳ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ  ಟಿ ವಿ ಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತಿದ್ದೆ . ರ್ರಾಜ್ಯಪಾಲರಾದ ಆರಿಫ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಖಾನ  ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ  ಭೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು . ಅವರು ಬರೀ ನ್ಯಾನ್(ನಾನು ) ಎನ್ನುವರು ,ಮಂತ್ರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹೆಸರು ಹೇಳಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸುವರು . ಹಿಂದೆ ರಾಜ್ಯಪಾಲರು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು ,ಆಮೇಲೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲೋ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲೋ ಬರೆಸಿ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಓದಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು . ಈಗ ಐ ಅಥವಾ ನಾನು ಎಂದು ಬಿಟ್ಟು ನಿಲ್ಲುವರು .ಮಂತ್ರಿ ತಾನು  ಬರೆಸಿ ಕೊಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಓದುವರು. ಕೇರಳದ ಕೆಲವು ಮಂತ್ರಿಗಳು ಅಡ್ವೋಕೇಟ್ ಎಂದು ತಮ್ಮ ಹೆಸರು ಆರಂಭಿಸಿದರು . ಇದು ಹೊಸದು . ಡಾಕ್ಟರ್ ಎಂದು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು ಇದೆ .ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಿ ಹೆಸರಿಗೆ ಸೇರಿಸುವದು ಸಾಮಾನ್ಯ; ಶೈಲಜಾ ಟೀಚರ್ ,ರಾಮಪ್ಪ ಮಾಸ್ಟರ್ ಇತ್ಯಾದಿ . 

ಅಧಿಕಾರದ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸಂವಿಧಾನದ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ  ಭಯ ಅಥವಾ ಪಕ್ಷಪಾತ ,ರಾಗ ಅಥವಾ ದ್ವೇಷ ಇಲ್ಲದೆ ಆಡಳಿತ ನಡುಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದೂ  ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರದ ಪರಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ,ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಅಲ್ಲದೆ ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗ ಪಡಿಸೆನು ಎಂದೂ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡುವರು . ಇದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪಾಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ  ನಾಯಕರ ನಡೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ . 

ನಮಗೆ ವೈದ್ಯ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿಯೂ  ರೋಗಿಯ ಆರೋಗ್ಯದ ವಿವರದ ಗೋಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಇದೆ .ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಗಂಡ ನ ಅರೋಗ್ಯ ಅನಾರೋಗ್ಯ ವಿವರ ಹೆಂಡತಿಗೂ ಮತ್ತು ವೈಸ್ ವರ್ಸಾ . ನನ್ನ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಪತ್ನಿಯ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದರೆ ನಾನು ಅವರ ಕಾಯಿಲೆಯ ವಿಷಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ .ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವರು ನನ್ನ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ವಿವರ ಕೇಳಿದಾಗ ಮೊದಮೊದಲು ಛೇ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ  ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ವ್ಯಥೆಯಾಗುತ್ತಿ  ತ್ತು .ಈಗ ಅಭ್ಯಾಸ ಆಗಿದೆ . ಬಹಳ ಮಂದಿ ರೋಗಿಯ ಸಂಬಂದಿಕರು ,ಆಪ್ತರು ಎಂದು ಮುದ್ದಾಂ ಇಲ್ಲವೇ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾರೆ .ಆಗ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ .ನಾವು ಹೇಳಿಲ್ಲಾ ಎಂದು ಬೇಸರಿಸುತ್ತಾರೆ 

 

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ