ಬೆಂಬಲಿಗರು

ಶನಿವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 28, 2015

ಅರಬರ ರಾಣಿ

ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾ ದಲ್ಲಿ  ಅಲ್ಲಿನ ಜನರನ್ನು ಸರಕಾರ ಸಾಕುವುದು .ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ ಹಣ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಶ್ರಮ ಜೀವನ  ಬಿಟ್ಟು ಸುಖ ಜೀವನ. ಅವರಿಗೆ  ಮನೋರಂಜನೆ ಎಂದರೆ  ಮದುವೆ ಆಗುವುದು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು .ಸಿನಿಮಾ ,ಸಂಗೀತ,ಸ್ನೇಹ ಕೂಟಗಳಿಗೆ  ಅಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲ .ಆಫ್ಘಾನರು ರೋಟಿ (ಕುಬೂ್ಸ್) ಮಾಡಿ ಕೊಡುವರು , ಅಮೇರಿಕಾ ಕುಡಿಯಲು  ಪೆಪ್ಸಿ ಕೊಡುವುದು   .ಇದರಿಂದ ಸಕ್ಕರೆ ಕಾಯಿಲೆ ಹೃದಯ ಕಾಯಿಲೆ ಮತ್ತು ಉದರ್ ಶೂಲೆ ಸಾಮಾನ್ಯ .ಇದು ೨೦೦೪ ರ ವಿಚಾರ . ಸರಕಾರೀ
ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಗಳಲ್ಲಿ  ಅಸಿಡಿಟಿ ಗೆ  ( Cimetidine H2 blocker) ಸಿಮೆಟಿಡಿನ್ ಮತ್ತ್ತು ರಾಣಿ ಟಿಡಿನ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು . ಸಿಮೆಟಿಡಿನ್  ಸರಬರಾಜು ಹೆಚ್ಚು ಇದ್ದುದರಿದ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವು ಇದ್ದವರಿಗೆ  ಅದನ್ನೇ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆವು .ಈ ಔಷಧಿಗೆ  ಗಂಡು ಹಾರ್ಮೋನ್ ಪ್ರಭಾವ ತಗ್ಗಿಸುವ ಗುಣವಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಅರಬರು ಈ ಮಾತ್ರೆ ತಿಂದ ಮರುದಿನವೇ ಓಡಿ ಬಂದು ನಮಗೆ ಈ ಮಾತ್ರೆ ಬೇಡ ನಮಗೆ  ರಾಣಿ ಯನ್ನೇ ಕೊಡಿ ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು . ರಾಣಿ ಟಿಡಿನ್ ಗೆ ಅವರು ರಾಣಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು .ಅದಾ ಸಿಮೆತಿದೀನ್ ಮಾಫಿ ಕೊಯಿಸ್ ,ಲಾಜಿಮ್ ಇಬ್ಗಾ  ಹಬುಬ್ ರಾಣಿ   ದಕ್ತುರ್ ಎಂದು ಅಂಗಲಾಚುತ್ತಿದ್ದರು . ಯಾಕೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ  ಗುದ್ ಗುದ್ ಮಾಫಿ ಎನ್ನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು .ನಾನು ಸಿಸ್ಟರ್ ನ್ನು  ಈ ಗುದ್ ಗುದ್ ಏನಮ್ಮ ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ .ಅದಕ್ಕೆ ಆಕೆ ಮುಸುನಗುತ್ತಾ   ಅದು  ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಬಲ್ಯ (ಲೋಸ್ ಆಫ್ ಲಿಬಿಡೋ).ಎಂದರು.  ನಾನು ಅಂದು ಕೊಂಡೆ ಸೌದಿಯ ಮಹಾರಾಜ ಬೇಕೆಂದೇ  ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ಈ ಔಷಧಿ  ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ .ಅದಲ್ಲದೆ  ಈ ಸಿಮೆಟಿಡಿನ್  ಮಾತ್ರೆಯ ಗುಣ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಅರಬರಿಗೆ ತಿನಿಸಿ ನೋಡಿದರೆ ಸಾಕು .
  ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಅಲ್ಲಿಯವರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುದ್ ಗುದ್ ಜಾಸ್ತಿ ಅನ್ನಿ. ಒಬ್ಬ ಅರಬಣ್ಣ  ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ದಲ್ಲಿ  ಉದ್ಯೋಗಿ. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ  ಹೆರಿಗೆಗಾಗಿ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದರು .ಇಲ್ಲಿ  ಆಕೆ ಪ್ರಸವ ವೇದನೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಆ ಕಡೆ ಆತ ಇನ್ನೊಂದು ಮದು ವೆ  ತಯಾರಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದ .ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೋದಾಗ ಡಾಕ್ಟ್ರೆ ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ,ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೆಂಡತಿಯರು ಎಂದು ವಿಚಾರಿಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿತ್ತು .ಕಂ ಹೂರ್ಮ (ಎಷ್ಟು ಪತ್ನಿಯರು).ನಾನು ಒಬ್ಬಳೇ ಎಂದರೆ ಹುಬ್ಬೆರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು .
   ಈ ವಿಷಯ ಬರೆಯುವಾಗ  ಇನ್ನೊಂದು ನೆನಪು ಬರುತ್ತದೆ.ನನ್ನ ಪಿ  ಜಿ . ಪ್ರಾಕ್ಟಿಕಲ ಪರೀಕ್ಷೆ  ಹೈದರಾಬಾದ್ ನ ಓಸ್ಮಾನಿಯಾ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಯಲ್ಲಿ .ನಾನೂ ನನ್ನ ಮಿತ್ರ ಡಾ ಸಂದೀಪ್ (ಈಗ ಮಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರಸಿದ್ದ ಗ್ಯಾಸ್ಟ್ರೊ ಎಂಟೆರಲಾಜಿಸ್ಟ್ ) ಮದ್ರಾಸಿನಿಂದ ಪರೀಕ್ಷಾರ್ಥಿ ಗಳಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೆವು .ಖ್ಯಾತ ಪ್ರೊಫ್ ಬಿ ಕೆ ಸಹಾಯ  ಮುಖ್ಯ ಪರೀಕ್ಷಕರು .ಅವರು ಎಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವರೆಂದರೆ ನಮಗೆ ಕೂಲೆಜಿನ ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ವಸತಿ ಕೂಡ ಏರ್ಪಡಿಸಿದ್ದರು .ಮುನ್ನಾ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ವೈಫಲ್ಯ .ಸೊಳ್ಳೆ ಕಡಿತದಿಂದ ನಿದ್ದೆಯೇ ಇಲ್ಲ .ಸೆಖೆ ಬೇರೆ .ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಮುಖ್ಯ ಕೇಸ್ ಆಗಿ ಓರ್ವ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮಹಿಳೆ .ಹಿಂದಿ ಗೊತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಬಚಾವ್ .
ಕ್ಯಾ ತಕ್ಲೀಫ್ (ಏನು ತೊಂದ್ರೆ )ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ಗೊಳೋ ಎಂದು ಅಳತೊಡಗಿದಳು .ಏನು ಹೇಳಲಿ ಸಾಹೇಬರೇ ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ನಾನು ಬೇಡವಾಗಿದ್ದೇನೆ .ದೇವರಿಗೂ ಬೇಡ .ನನಗೆ ಅಸೌಖ್ಯ ಅದ  ಮೇಲೆ ಪತಿ ನನ್ನನ್ನು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರ ಹಾಕಿ ಎರಡನೇ  ಬೀ ಬಿ ಯೊಡನೆ ಇರುತ್ತಾರೆ .ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುವವರು ಅಲ್ಲಾ ಮಾತ್ರ .ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ತೊಡಗಲು ಹರ ಸಾಹಸ ಮಾಡ ಬೇಕಾಯಿತು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಸಂದೀಪ್ ಗೆ ಡಯಾಬಿಟಿಕ್ ನುರೋಪತಿ ಕೇಸ್ ,ರೋಗಿ ತೆಲುಗು ಮಾತನಾಡುವ ಗಂಡಸು.ಅವರಿಗೆ  ಒಬ್ಬ ಭಾಷಾಂತರ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಯದ ನರ್ಸ್ .ಸಂದೀಪ್ ಹಿಸ್ಟರಿ ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳುವಾಗ ರೋಗಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಬಲ್ಯ ಇದೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಬೇಕಿತ್ತು .ತಾನೆ ತಮಿಳ್ ಕನ್ನಡ ಮಿಶ್ರಿತ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ ರೋಗಿಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ .ಆಮೇಲೆ ಸಿಸ್ಟರ್ ಗೆ  does he have impotence ಎಂದು ಕೇಳಿ ಎಂದ .ಅಕೆಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ .ಕೈಕರಣೆ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದ .ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಈ ನೋಟ ಸಾಗಿತ್ತು .ಪಕ್ಕದ ಬೆಡ್ ನಲ್ಲಿ ರೋಗಿಯನ್ನು ಪರಿಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಸಂದೀಪ್ ಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡಿ ಎಂದು ಸಂಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದೆ .ಇಬ್ಬರೂ ಪಾಸು ಆದೆವೆನ್ನಿ .
ಇದೇ ಸಂದೀಪ್ ಮದ್ರಾಸ್ನಲ್ಲಿ ಬಂದ ಹೊಸದು.ಒಬ್ಬ ರೋಗಿ ಮೆಡಿಕಲ್ ಓ ಪಿ ಯಲ್ಲಿ ಕಾಲು ನೋವಿಗೆಂದು ಬಂದವನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿ ಇದು ಎಲುಬಿನ ಸಮಸ್ಯೆ ನೀ ಪೋಯಿ ಮೂಳೆ ಡಾಕ್ಟರ ಪಾರ್ ಎಂದರು .ರೋಗಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ .ನನಗೆ ಕಾಲು ನೋವು .ಈ ಡಾಕ್ಟರ ಮೆದುಳು ಡಾಕ್ಟರ ನೋಡಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆ?ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ ಮೂಳೆ ಎಂದರೆ ಮೆದುಳು .


ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ