ಬೆಂಬಲಿಗರು

ಸೋಮವಾರ, ಜುಲೈ 3, 2023

ಭಾಷಾಂತರ

 ನನಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಕೀಳರಿಮೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಬೇಸರ ವಿದೆ . ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡಿದ್ದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ ಎಂದು ಮಾತ್ರ .ಆದರೆ ಕನ್ನಡ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಎರಡೂ ಇದೆ . ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಮಾತೃ ಭಾಷೆ . 

ಮೊನ್ನೆ ದುಬಾಯಿ ಯಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ವಿಮಾನ ತಲುಪಿದಾಗ ಗಗನ ಸಖಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ "ಆರ್ ಯು ಕೆ ,ಆರ್ಯು ಕೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು .ನಾನು ನೋ ನೋ ಐ ಆಮ್ ಎ ಪಿ ಎಂದೆ .ಆಕೆ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಪುನಃ ಪುನಃ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದಳು .ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ನನ್ನ ಭಾಷಾ ಅಜ್ಞಾನ ಕ್ಕೆ ಕನಿಕರ ಪಟ್ಟು 'ಶಿ ಐಸ್ ಆಸ್ಕಿ೦ಗ್  ಆರ್ ಯು ಓಕೆ ?"ಎಂದರು .ನಾನು ಓಕೆ ಓಕೆ ಈ ಆಮ್ ಓಕೆ ಥಾಂಕ್ ಯು "ಎಂದೆ . 

ನಮ್ಮಂತಹ ಕನ್ನಡ ಮೀಡಿಯಂ ಗಿರಾಕಿಗಳ ಕಷ್ಟ ಇದು . ನಾನು ಹಿಂದೊಮ್ಮೆ ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಹುಡುಗಿಗೆ' ಯು ಆರ್ ಗುಡ್ ಗರ್ಲ್' ಎಂದಾಗ ಆಕೆ 'ಈ ಮಾಮನಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸರಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ವಾಟ್ ಗರ್ಲು  ದಟ್ ಐಸ್ ಗಲ್ . ' ಅದೇ ರೀತಿ ಬರ್ಡ್ ಇತ್ಯಾದಿ ಗಳನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸುವಾಗ ರ ಅರ್ಧ ಮಾತ್ರ ಬರಬೇಕಂತೆ . ಒಂದು ಮಲಯಾಳ ಸಿನೆಮಾದಲ್ಲಿ  ನಟನೊಬ್ಬನು ಕೆನಡಾ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚಮಚ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮಾತನಾಡಿದರೆ ನಮ್ಮ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅವರ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಆಗಿ ಮಾರ್ಪಡುವುದು ಎಂದು ತೋರಿಸಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ . 

ಮೊನ್ನೆ ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ವಾಕಿಂಗ್ ಹೋಗುವಾಗ ನಮ್ಮ ನಾಯಿ ಎದುರಿನಿಂದ ಬರುತ್ತಿರುವ ಅದರ ಮಿತ್ರನನ್ನು ಕಂಡು ಅದರ ಜತೆ ಲಾಗ ಹಾಕತೊಡಗಿತು .ಆಗ ಅಲ್ಲೇ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನ್ನ ಬಳಿ :"ದೆ ಆರ್ ಬಡ್ಡಿಸ್ ?"ಎಂದು ನಕ್ಕ . ಈ ಬಡ್ಡಿ ,ಗೈ ಡ್ಯೂಡ್ ಇತ್ಯಾದಿ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಯಾರೂ ಕಲಿಸಿಲ್ಲ ವಲ್ಲ ಎಂದು ಬೇಸರ ಪಟ್ಟೆ .ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ಮಾಡದ ತಪ್ಪಿಗೆ ಮಾಷ್ಟ್ರು ನಮಗೆ ಬಡ್ಡಿ ಮಗನೆ ಎಂದು ಬೆನ್ನಿಗೆ ಎರಡು ಬಿಗಿದದ್ದು ಉಂಟು . 

ಬಂಗಾಳದ ಒಬ್ಬ ಯುವತಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಉದ್ಯೋಗಿ .ಬೆಂಗಾಲಿಗಳ ಜತೆ ನಾನು ಹಿಂದಿ ಮಾತನಾಡುವುದು . ಬಂಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಕಾ ವನ್ನು ಕೋ ,ದಾ ವನ್ನು ದೋ ಮಾಡಿದರೆ ಆಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೆ .ನೋವು ಇದೆಯಾ ಎಂದು ಕೇಳುವುದಕ್ಕೆ ದೋರ್ದ್ ಹೈ ಎಂದುದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿ ಅದು ಸರಿಯಾದ ಶಬ್ದ ಅಲ್ಲ ,ಎಂದು ಬೇರೆ ಏನೋ ಹೇಳಿದಳು . ತಾನು ವಿಭಾಗೀಯ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಅದೃಷ್ಟ ,ಭಾಷೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಬಾರದು ಎಂದಳು .ನಾನು "ನಿಮ್ಮ ಅದೃಷ್ಟ ವಲ್ಲ ,ಬ್ರಾಂಚ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ ನೀವು ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟಾದರೂ ಒಂದು ಭಾಷೆ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ "ಎಂದೆ .ನಗುತ್ತಾ ಹೌದು ಎಂದಳು . 

https://fb.watch/lxZ_eMZlD1/

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ